TEPE-58303 Smart Classroom (26 คะแนน)
- เทคโนโลยีใดมีความสำคัญในการออกแบบ Smart Classroom มากที่สุด
– สถาปัตยกรรมออกแบบภายใน - Head phone เป็นสื่อเทคโนโลยีประเภทใดใน Smart Classroom
– Transmission
- องค์ประกอบใดมีความสำคัญน้อยที่สุดในระบบ Smart Classroom
– Networking - ข้อใดต่อไปนี้ไม่ใช่รูปแบบการจัดห้อง Smart Classroom
-Th ree classroom architectures - เพราะเหตุใด Showing จึงเป็นคุณสมบัติสำคัญในการจัดการเรียนการสอนของ Smart Classroom
– เป็นการนำเสนอข้อมูลสารสนเทศ - การออกแบบ Smart Classroom ไม่ตรงตามข้อใด
– ออกแบบดัดแปลงจากห้องเรียนปกติ - Smart Classroom เริ่มต้นครั้งแรกเมื่อใดในประเทศไทย
– ไม่มีหลักฐานปรากฏแน่ชัด - สื่อเทคโนโลยีที่ใช้ในห้อง Smart Classroom ใดเป็นสื่อเทคโนโลยีประเภท Asynchronous Support
– Web-base - ข้อใดต่อไปนี้มีความหมายเหมือนกับห้อง Smart Classroom
– ห้องเรียนแบบ Collaborative - ข้อใดไม่เป็นปัญหาและอุปสรรคสำคัญของ Smart Classroom
– การเตรียมผู้เรียนต้องใช้ระยะเวลา - อุปกรณ์แสดงผลใดไม่เหมาะสมกับนักเรียนชั้นประถมศึกษามากที่สุด
– Smart Table - Smart Classroom เริ่มต้นครั้งแรกเมื่อใดในการจัดการเรียนการสอน
-ไม่มีหลักฐานปรากฏแน่ชัด - การจัดเก็บสื่อการสอนสำหรับใช้ใน Smart Classroom นิยมจัดเก็บไว้ในอุปกรณ์ใด
– ถูกทุกข้อ - “Smart Classroom เป็นการใช้เทคโนโลยีในชั้นเรียนเชิงปฏิสัมพันธ์” มีความหมายตรงตามข้อใด
– การจัดเรียนการเรียนเน้นปฏิสัมพันธ์ - เหตุผลสำคัญการนำ Smart Classroom มาใช้ในการศึกษาเพื่ออะไร
– เพื่อเพิ่มโอกาสการเข้าถึงการศึกษา - ข้อใดไม่ใช่องค์ประกอบของ Smart Classroom
– Practice - องค์ประกอบใดมีความสำคัญมากที่สุดในระบบ Smart Classroom
– People ware - บุคลากรใดสำคัญน้อยที่สุดในการใช้ ในการเรียนการสอน
– ผู้ดูแลห้อง Smart Classroom - เหตุผลสำคัญการนำ Smart Classroom มาใช้ในการศึกษาเพื่ออะไร
– เพื่อลดความเหลื่อมล้ำทางการศึกษา - การนำเสนอข้อมูลสารสนเทศแบบใดเป็นการนำเสนอของ Smart Classroom
– Cloud Computing - สื่อเทคโนโลยีที่ใช้ในห้อง Smart Classroom ใดเป็นสื่อเทคโนโลยีประเภท Rendering
– ทุกข้อที่กล่าวมา - แนวโน้มการใช้ Smart Classroom ในอนาคตจะเป็นอย่างไร
– ปรับตัวตามเทคโนโลยีที่ไม่มีวันสิ้นสุด - อุปกรณ์แสดงผลใดไม่เหมาะสมกับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษามากที่สุด
– TV - “Smart Classroom เป็นการใช้เทคโนโลยีในชั้นเรียนเชิงปฏิสัมพันธ์” มีความหมายไม่ตรงตามข้อใด
– การจัดเรียนการสอนเน้นปฏิสัมพันธ์ - เทคโนโลยีใดมีความสำคัญในการออกแบบ Smart Classroom น้อยที่สุด
– ระบบการบันทึกภาพและเสียง - การนำเสนอข้อมูลสารสนเทศแบบใดไม่ใช่การนำเสนอของ Smart Classroom
– Flip classroom - ข้อใดไม่ใช่ประโยชน์ของ Smart Classroom
– เสริมสร้างทักษะการอ่านและการเขียน - ข้อใดไม่ใช่องค์ประกอบของ Smart Classroom
– Learning - ข้อใดต่อไปนี้มีความหมายเหมือนกับห้อง Smart Classroom
– ห้องเรียน e-Learning - แนวโน้มการใช้ Smart Classroom ไม่เป็นไปตามข้อใด
– ค่าใช้จ่ายในการซ่อมบำรุงจะถูกลง - อุปกรณ์แสดงผลใดเหมาะสมกับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษามากที่สุด
– Smart Table - Smart Classroom ออกแบบมาเพื่อใช้งานลักษณะใด
– ออกแบบโดยใช้หลัก Instruction Design - อุปกรณ์แสดงผลใดเหมาะสมกับนักเรียนชั้นประถมศึกษามากที่สุด
– Computer PC - Laser-pointer เป็นสื่อเทคโนโลยีประเภทใดใน Smart Classroom
– Presentation Support - ข้อใดเป็นปัญหาและอุปสรรคสำคัญของ Smart Classroom
– ค่าใช้จ่ายในการซ่อมบำรุงรักษาสูง - ข้อใดต่อไปนี้เป็นรูปแบบการจัดห้อง Smart Classroom
– Theater classroom architectures - การจัดเก็บสื่อการสอนสำหรับใช้ใน Smart Classroom ไม่นิยมจัดเก็บไว้ในอุปกรณ์ใด
– DVD - บุคลากรใดสำคัญมากที่สุดในการใช้ ในการเรียนการสอน
– ครูผู้สอน - เพราะเหตุใด Real-time Interactive จึงเป็นคุณสมบัติสำคัญในการจัดการเรียนการสอนของ Smart Classroom
– เป็นการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ไม่จำกัดในห้องเรียน - ข้อใดคือประโยชน์ของ Smart Classroom
– เกิดการแลกเปลี่ยนความรู้ร่วมกัน