TEPE-58303 การบริหารจัดการห้องเรียนอัจฉริยะ (Smart Classroom) (20 ข้อ)
- Smart Classroom เริ่มต้นครั้งแรกเมื่อใดในประเทศไทย
– ไม่มีหลักฐานปรากฏแน่ชัด - Smart Classroom ออกแบบมาเพื่อใช้งานลักษณะใด
– ออกแบบเฉพาะต่างจากห้องเรียนปกติ
- แนวโน้มการใช้ Smart Classroom ไม่เป็นไปตามข้อใด
– ค่าใช้จ่ายในการซ่อมบำรุงจะถูกลง - ข้อใดต่อไปนี้ไม่ใช่รูปแบบการจัดห้อง Smart Classroom
– Three classroom architectures - สื่อเทคโนโลยีที่ใช้ในห้อง Smart Classroom ใดเป็นสื่อเทคโนโลยีประเภท Rendering
– LCD Projector - ข้อใดไม่เป็นปัญหาและอุปสรรคสำคัญของ Smart Classroom
– การเตรียมผู้เรียนต้องใช้ระยะเวลา - อุปกรณ์แสดงผลใดเหมาะสมกับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษามากที่สุด
– LCD Projector - อุปกรณ์แสดงผลใดเหมาะสมกับนักเรียนชั้นประถมศึกษามากที่สุด
– Smart Table - เพราะเหตุใด Real-time Interactive จึงเป็นคุณสมบัติสำคัญในการจัดการเรียนการสอนของ Smart Classroom
– เป็นการเรียนแบบ Online - ข้อใดไม่ใช่ประโยชน์ของ Smart Classroom
– เสริมสร้างทักษะการอ่านและการเขียน - Laser-pointer เป็นสื่อเทคโนโลยีประเภทใดใน Smart Classroom
– Presentation Support - ข้อใดต่อไปนี้มีความหมายเหมือนกับห้อง Smart Classroom
– ห้องเรียน e-Learning - บุคลากรใดสำคัญน้อยที่สุดในการใช้ ในการเรียนการสอน
– ครูผู้ช่วย (Teacher Assistant) - เทคโนโลยีใดมีความสำคัญในการออกแบบ Smart Classroom มากที่สุด
– ใช้เทคโนโลยีที่หลากหลาย - “Smart Classroom เป็นการใช้เทคโนโลยีในชั้นเรียนเชิงปฏิสัมพันธ์” มีความหมายไม่ตรงตามข้อใด
– การใช้ซอฟท์แวร์เชิงปฏิสัมพันธ์ - การจัดเก็บสื่อการสอนสำหรับใช้ใน Smart Classroom นิยมจัดเก็บไว้ในอุปกรณ์ใด
– Cloud - องค์ประกอบใดมีความสำคัญน้อยที่สุดในระบบ Smart Classroom
– Networking - การนำเสนอข้อมูลสารสนเทศแบบใดไม่ใช่การนำเสนอของ Smart Classroom
– Flip classroom - เหตุผลสำคัญการนำ Smart Classroom มาใช้ในการศึกษาเพื่ออะไร
– เพื่อเปลี่ยนกระบวนทัศน์ทางการเรียน - ข้อใดไม่ใช่องค์ประกอบของ Smart Classroom
– Practice