TEPE-58303 การบริหารจัดการห้องเรียนอัจฉริยะ (Smart Classroom) (20 ข้อ)

เฉลย TEPE Online - ครูระยอง

Print Friendly

TEPE-58303 การบริหารจัดการห้องเรียนอัจฉริยะ (Smart Classroom) (20 ข้อ)

  • Smart Classroom เริ่มต้นครั้งแรกเมื่อใดในประเทศไทย
    – ไม่มีหลักฐานปรากฏแน่ชัด
  • Smart Classroom ออกแบบมาเพื่อใช้งานลักษณะใด
    – ออกแบบเฉพาะต่างจากห้องเรียนปกติ
  • แนวโน้มการใช้ Smart Classroom ไม่เป็นไปตามข้อใด
    – ค่าใช้จ่ายในการซ่อมบำรุงจะถูกลง
  • ข้อใดต่อไปนี้ไม่ใช่รูปแบบการจัดห้อง Smart Classroom
    – Three classroom architectures
  • สื่อเทคโนโลยีที่ใช้ในห้อง Smart Classroom ใดเป็นสื่อเทคโนโลยีประเภท Rendering
    – LCD Projector
  • ข้อใดไม่เป็นปัญหาและอุปสรรคสำคัญของ Smart Classroom
    – การเตรียมผู้เรียนต้องใช้ระยะเวลา
  • อุปกรณ์แสดงผลใดเหมาะสมกับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษามากที่สุด
    – LCD Projector
  • อุปกรณ์แสดงผลใดเหมาะสมกับนักเรียนชั้นประถมศึกษามากที่สุด
    – Smart Table
  • เพราะเหตุใด Real-time Interactive จึงเป็นคุณสมบัติสำคัญในการจัดการเรียนการสอนของ Smart Classroom
    – เป็นการเรียนแบบ Online
  • ข้อใดไม่ใช่ประโยชน์ของ Smart Classroom
    – เสริมสร้างทักษะการอ่านและการเขียน
  • Laser-pointer เป็นสื่อเทคโนโลยีประเภทใดใน Smart Classroom
    – Presentation Support
  • ข้อใดต่อไปนี้มีความหมายเหมือนกับห้อง Smart Classroom
    – ห้องเรียน e-Learning
  • บุคลากรใดสำคัญน้อยที่สุดในการใช้ ในการเรียนการสอน
    – ครูผู้ช่วย (Teacher Assistant)
  • เทคโนโลยีใดมีความสำคัญในการออกแบบ Smart Classroom มากที่สุด
    – ใช้เทคโนโลยีที่หลากหลาย
  • “Smart Classroom เป็นการใช้เทคโนโลยีในชั้นเรียนเชิงปฏิสัมพันธ์” มีความหมายไม่ตรงตามข้อใด
    – การใช้ซอฟท์แวร์เชิงปฏิสัมพันธ์
  • การจัดเก็บสื่อการสอนสำหรับใช้ใน Smart Classroom นิยมจัดเก็บไว้ในอุปกรณ์ใด
    – Cloud
  • องค์ประกอบใดมีความสำคัญน้อยที่สุดในระบบ Smart Classroom
    – Networking
  • การนำเสนอข้อมูลสารสนเทศแบบใดไม่ใช่การนำเสนอของ Smart Classroom
    – Flip classroom
  • เหตุผลสำคัญการนำ Smart Classroom มาใช้ในการศึกษาเพื่ออะไร
    – เพื่อเปลี่ยนกระบวนทัศน์ทางการเรียน
  • ข้อใดไม่ใช่องค์ประกอบของ Smart Classroom
    – Practice

ข่าวอื่นๆ

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

krurayong

ผู้เขียน: krurayong

สุธาราทิพย์ แสงสุวรรณ เป็นที่ปรึกษาและติดยาเสพติดอายุ 31 ปีที่โรงพยาบาลศรีวิชัย เธอสำเร็จการศึกษาจากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยในปี 2553 เธอทำงานกับทั้งวัยรุ่นและผู้ใหญ่เพื่อจัดการกับปัญหาการเสพติดและพฤติกรรมที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติดและแอลกอฮอล์ ในเวลาว่างของเธอเธอมีส่วนร่วมในชมรมละครของชุมชนท้องถิ่น