TEPE-58303 Smart Classroom (26 คะแนน)

เฉลย TEPE Online - ครูระยอง

Print Friendly

TEPE-58303 Smart Classroom (26 คะแนน)

  • เทคโนโลยีใดมีความสำคัญในการออกแบบ Smart Classroom มากที่สุด
    – สถาปัตยกรรมออกแบบภายใน
  • Head phone เป็นสื่อเทคโนโลยีประเภทใดใน Smart Classroom
    – Transmission
  • องค์ประกอบใดมีความสำคัญน้อยที่สุดในระบบ Smart Classroom
    – Networking
  • ข้อใดต่อไปนี้ไม่ใช่รูปแบบการจัดห้อง Smart Classroom
    -Th ree classroom architectures
  • เพราะเหตุใด Showing จึงเป็นคุณสมบัติสำคัญในการจัดการเรียนการสอนของ Smart Classroom
    – เป็นการนำเสนอข้อมูลสารสนเทศ
  • การออกแบบ Smart Classroom ไม่ตรงตามข้อใด
    – ออกแบบดัดแปลงจากห้องเรียนปกติ
  • Smart Classroom เริ่มต้นครั้งแรกเมื่อใดในประเทศไทย
    – ไม่มีหลักฐานปรากฏแน่ชัด
  • สื่อเทคโนโลยีที่ใช้ในห้อง Smart Classroom ใดเป็นสื่อเทคโนโลยีประเภท Asynchronous Support
    – Web-base
  • ข้อใดต่อไปนี้มีความหมายเหมือนกับห้อง Smart Classroom
    – ห้องเรียนแบบ Collaborative
  • ข้อใดไม่เป็นปัญหาและอุปสรรคสำคัญของ Smart Classroom
    – การเตรียมผู้เรียนต้องใช้ระยะเวลา
  • อุปกรณ์แสดงผลใดไม่เหมาะสมกับนักเรียนชั้นประถมศึกษามากที่สุด
    – Smart Table
  • Smart Classroom เริ่มต้นครั้งแรกเมื่อใดในการจัดการเรียนการสอน
    -ไม่มีหลักฐานปรากฏแน่ชัด
  • การจัดเก็บสื่อการสอนสำหรับใช้ใน Smart Classroom นิยมจัดเก็บไว้ในอุปกรณ์ใด
    – ถูกทุกข้อ
  • “Smart Classroom เป็นการใช้เทคโนโลยีในชั้นเรียนเชิงปฏิสัมพันธ์” มีความหมายตรงตามข้อใด
    – การจัดเรียนการเรียนเน้นปฏิสัมพันธ์
  • เหตุผลสำคัญการนำ Smart Classroom มาใช้ในการศึกษาเพื่ออะไร
    – เพื่อเพิ่มโอกาสการเข้าถึงการศึกษา
  • ข้อใดไม่ใช่องค์ประกอบของ Smart Classroom
    – Practice
  • องค์ประกอบใดมีความสำคัญมากที่สุดในระบบ Smart Classroom
    – People ware
  • บุคลากรใดสำคัญน้อยที่สุดในการใช้ ในการเรียนการสอน
    – ผู้ดูแลห้อง Smart Classroom
  • เหตุผลสำคัญการนำ Smart Classroom มาใช้ในการศึกษาเพื่ออะไร
    – เพื่อลดความเหลื่อมล้ำทางการศึกษา
  • การนำเสนอข้อมูลสารสนเทศแบบใดเป็นการนำเสนอของ Smart Classroom
    – Cloud Computing
  • สื่อเทคโนโลยีที่ใช้ในห้อง Smart Classroom ใดเป็นสื่อเทคโนโลยีประเภท Rendering
    – ทุกข้อที่กล่าวมา
  • แนวโน้มการใช้ Smart Classroom ในอนาคตจะเป็นอย่างไร
    – ปรับตัวตามเทคโนโลยีที่ไม่มีวันสิ้นสุด
  • อุปกรณ์แสดงผลใดไม่เหมาะสมกับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษามากที่สุด
    – TV
  • “Smart Classroom เป็นการใช้เทคโนโลยีในชั้นเรียนเชิงปฏิสัมพันธ์” มีความหมายไม่ตรงตามข้อใด
    – การจัดเรียนการสอนเน้นปฏิสัมพันธ์
  • เทคโนโลยีใดมีความสำคัญในการออกแบบ Smart Classroom น้อยที่สุด
    – ระบบการบันทึกภาพและเสียง
  • การนำเสนอข้อมูลสารสนเทศแบบใดไม่ใช่การนำเสนอของ Smart Classroom
    – Flip classroom
  • ข้อใดไม่ใช่ประโยชน์ของ Smart Classroom
    – เสริมสร้างทักษะการอ่านและการเขียน
  • ข้อใดไม่ใช่องค์ประกอบของ Smart Classroom
    – Learning
  • ข้อใดต่อไปนี้มีความหมายเหมือนกับห้อง Smart Classroom
    – ห้องเรียน e-Learning
  • แนวโน้มการใช้ Smart Classroom ไม่เป็นไปตามข้อใด
    – ค่าใช้จ่ายในการซ่อมบำรุงจะถูกลง
  • อุปกรณ์แสดงผลใดเหมาะสมกับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษามากที่สุด
    – Smart Table
  • Smart Classroom ออกแบบมาเพื่อใช้งานลักษณะใด
    – ออกแบบโดยใช้หลัก Instruction Design
  • อุปกรณ์แสดงผลใดเหมาะสมกับนักเรียนชั้นประถมศึกษามากที่สุด
    – Computer PC
  • Laser-pointer เป็นสื่อเทคโนโลยีประเภทใดใน Smart Classroom
    – Presentation Support
  • ข้อใดเป็นปัญหาและอุปสรรคสำคัญของ Smart Classroom
    – ค่าใช้จ่ายในการซ่อมบำรุงรักษาสูง
  • ข้อใดต่อไปนี้เป็นรูปแบบการจัดห้อง Smart Classroom
    – Theater classroom architectures
  • การจัดเก็บสื่อการสอนสำหรับใช้ใน Smart Classroom ไม่นิยมจัดเก็บไว้ในอุปกรณ์ใด
    – DVD
  • บุคลากรใดสำคัญมากที่สุดในการใช้ ในการเรียนการสอน
    – ครูผู้สอน
  • เพราะเหตุใด Real-time Interactive จึงเป็นคุณสมบัติสำคัญในการจัดการเรียนการสอนของ Smart Classroom
    – เป็นการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ไม่จำกัดในห้องเรียน
  • ข้อใดคือประโยชน์ของ Smart Classroom
    – เกิดการแลกเปลี่ยนความรู้ร่วมกัน

ข่าวอื่นๆ

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

krurayong

ผู้เขียน: krurayong

สุธาราทิพย์ แสงสุวรรณ เป็นที่ปรึกษาและติดยาเสพติดอายุ 31 ปีที่โรงพยาบาลศรีวิชัย เธอสำเร็จการศึกษาจากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยในปี 2553 เธอทำงานกับทั้งวัยรุ่นและผู้ใหญ่เพื่อจัดการกับปัญหาการเสพติดและพฤติกรรมที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติดและแอลกอฮอล์ ในเวลาว่างของเธอเธอมีส่วนร่วมในชมรมละครของชุมชนท้องถิ่น