คุรุสภาจับมือทรูพัฒนาแอพพลิเคชั่น “PuenKru”

คุรุสภา

Print Friendly

สำนักงานเลขาธิการคุรุสภา ร่วมกับบริษัท ทรูคอร์ปอร์เรชั่น จำกัด (มหาชน) ได้ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือด้านเทคโนโลยีสื่อสารและสารสนเทศ เพื่อยกระดับและพัฒนาคุณภาพชีวิตครู เมื่อวันที่ 6 ตุลาคม 2557 โดยมีวัตถุประสงค์จะร่วมมือกัน เพื่อดำเนินกิจกรรมต่างๆ ที่เป็นการส่งเสริมศักยภาพครูและบุคลากรทางการศึกษา ซึ่งเป็นสมาชิกคุรุสภา โดยกำหนดระยะเวลาความร่วมมือตั้งแต่วันที่ลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ ถึงวันที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2562

บริษัท ทรูคอร์ปอร์เรชั่น จำกัด (มหาชน) ได้ดำเนินการโครงการเพื่อ(น)ครู ซึ่งเกิดจากความร่วมมือระหว่างสำนักงานเลขาธิการคุรุสภา ร่วมกับบริษัท ทรูคอร์ปอร์เรชั่น จำกัด (มหาชน)ดังกล่าว เพื่อมอบสิทธิพิเศษสำหรับครู หรือบุคลากรทางการศึกษาที่เป็นสมาชิกคุรุสภา และผู้มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพทางการศึกษา โดยจัดกิจกรรม/สิทธิพิเศษของโครงการเพื่อ(น)ครู ประกอบด้วย

  1. สิทธิพิเศษจากโครงการเพื่อ(น)ครู
    มอบสิทธิพิเศษอีกมากมาย ที่เป็นประโยชน์กับครูและบุคลากรทีมีอยู่ทั่วประเทศภายใต้โครงการเพื่อ(น)ครู อาทิ การคัดเลือกครูและผู้ประกอบวิชาชีพทางการศึกษาเข้าร่วมการอบรมและสัมมนาของคุรุสภาร่วมกับบริษัท ทรูคอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) การมอบสิทธิพิเศษแก่ครูและบุคลากรทางการศึกษาในการเข้าถึงผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆของของบริษัท ทรูคอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ได้แก่ โปรโมชั่นเคเบิลทีวีราคาพิเศษ เครื่องโทรศัพท์/มือถือราคาพิเศษ เป็นต้น
  2. แอพพลิเคชั่น PuenKru
    เป็นสื่อสังคมออนไลน์ระดับประเทศที่พัฒนาขึ้นเป็นพิเศษสำหรับครูและบุคลากรทางการศึกษาที่เป็นสมาชิกของคุรุสภา รวมถึงผู้ที่มีใบประกอบวิชาชีพ เพื่อใช้เป็นเครื่องมือในการสื่อสารรูปแบบใหม่ไปยังสมาชิกในกลุ่มการศึกษาด้วยกัน พร้อมเป็นแหล่งความรู้และช่องทางในการรับข่าวสารด้านต่างๆ จากคุรุสภาและอื่นๆ รวมทั้ง การแนะนำเทคนิคการเรียนการสอน โดยแชร์ภาพถ่ายหรือวีดีโอที่ประทับใจและรับชมรายการทีวี หรือเพลงที่ชื่นชอบ
  3. ร้านเพื่อ(น)ครู by True
    เปิดเพื่อให้บริการรับสมัครสิทธิพิเศษสำหรับครู หรือบุคลากรทางการศึกษาที่เป็นสมาชิกคุรุสภา และผู้มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพทางการศึกษา ตามโครงการเพื่อ(น)ครู ประกอบด้วย
    1) true coffee ราคาพิเศษ
    2) true visions ราคาพิเศษ
    3) truemove H โปรโมชั่นพิเศษ /Smart device ราคาพิเศษ

>> Google play << >> App Store <<

ที่มา : คุรุสภา

ข่าวอื่นๆ

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

krurayong

ผู้เขียน: krurayong

สุธาราทิพย์ แสงสุวรรณ เป็นที่ปรึกษาและติดยาเสพติดอายุ 31 ปีที่โรงพยาบาลศรีวิชัย เธอสำเร็จการศึกษาจากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยในปี 2553 เธอทำงานกับทั้งวัยรุ่นและผู้ใหญ่เพื่อจัดการกับปัญหาการเสพติดและพฤติกรรมที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติดและแอลกอฮอล์ ในเวลาว่างของเธอเธอมีส่วนร่วมในชมรมละครของชุมชนท้องถิ่น